4 XU HƯỚNG CỰC CHẤT CHO LỊCH TẾT 2018 ĐẬM PHONG CÁCH DOANH NGHIỆP
Liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất của thế giới cho thấy doanh nghiệp của bạn là một thương hiệu nhanh nhạy, hiện đại và sẵn sàng thử thách với cái mới. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong những xu hướng thiết kế lịch tết năm 2018 mà in Gia Long sẽ giới thiệu dưới đây.
1. Xu hướng thiết kế lịch tết đơn giản của năm 2018
Less is more - câu nói nổi tiếng trong ngành kiến trúc này cũng luôn đúng với thiết kế, đặc biệt là thiết kế lịch. Đơn điệu mà không nhàm chán, và đơn giản luôn là xu hướng thiết kế được ưa chuộng ở mọi thời điểm, mọi lĩnh vực. Chính sự đơn giản lại giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật với những điểm nhấn quan trọng.
Lịch của các doanh nghiệp thường sử dụng màu sắc ở mức tối giản, không dùng quá nhiều chi tiết rối mắt nhưng bù lại, nhấn mạnh vào hình ảnh chủ đạo hoặc biểu tượng chính để gây ấn tượng và đi vào tâm trí của khách hàng một cách dễ dàng. Xu hướng thiết kế lịch tết này thường được áp dụng cho những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu bởi tuổi thọ cao, khó lỗi mốt.
2. Xu hướng dùng màu sắc sặc sỡ để thiết kế lịch tết 2018
Các tông màu trung tính và an toàn thường không mang lại sức hút lớn và ít tác động tới thị giác. Năm 2018, các thương hiệu thế giới sẽ chứng kiến hàng loạt những thay đổi trong thiết kế lịch tết từ những tông màu trung tính sang những tông màu tươi sáng, sặc sỡ hơn để tăng độ nổi bật và thu hút khách hàng.
Đối với những thương hiệu trung thành với sự thanh lịch, tối giản, việc sử dụng các chi tiết mang màu sắc khỏe khoắn trên tông nền trung tính cũng là một ý tưởng hay.
3. Sử dụng kiểu dáng khác lạ trong thiết kế lịch tết 2018
Khách hàng luôn bị thu hút ánh nhìn bởi những mẫu lịch tết khác biệt, độc đáo khiến họ phải thốt lên thành lời. Kiểu dáng của lịch tết chính là một trong những yếu tố quyết định sức hút đó.
Nếu như những mẫu lịch tết vuông vức đã trở thành kinh điển và quen thuộc trong thiết kế lịch tết thì sự đột phá lại nằm ở những kiểu dáng ít ai nghĩ tới. Khách hàng có thể tùy ý vẽ ra những ý tưởng táo bạo nhất trong đầu và lựa chọn sau khi đã cân đối giữa kiểu dáng đó và tính ứng dụng thực tế cũng như khả năng đại diện cho sản phẩm.
4. Lịch tết 2018 truyền tải sản phẩm dịch vụ chủ lực
Khách hàng luôn tò mò muốn biết về sản phẩm – dịch vụ mà Doanh nghiệp đang cung cấp thông qua bộ lịch tết ấn tượng. Để giúp họ tiếp cận những yếu tố này một cách khéo léo, doanh nghiệp có thể trưng một phần của sản phẩm dịch vụ trong thiết kế và kết hợp một cách ăn khớp với bộ lịch tết 2018.
Điều này không chỉ giúp thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu của khách hàng mà còn củng cố thêm niềm tin của họ về chất lượng sản phẩm thật. Đây cũng được coi là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho thấy khả năng thiết kế linh hoạt và hỗ trợ truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng trong dịp tết 2018 này.
5. Rộn ràng đón tết với bộ lịch tết 2018
Lịch tết 2018 của các dòng sản phẩm nên được biến đổi linh hoạt để phù hợp với những chiến dịch đặc biệt trong năm như các dịp lễ, tết lớn. Đây là xu hướng được rất nhiều thương hiệu lớn áp dụng và hứa hẹn sẽ còn lên ngôi mạnh mẽ trong năm 2018.
Thông qua sự biến đổi này, doanh nghiệp dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa và chiếm được cảm tình của khách hàng.
Nếu chưa biết xu hướng thiết kế lịch tết 2018 nào phù hợp với sản phẩm và nhận diện của thương hiệu bạn, hãy để những chuyên gia của In ấn Gia Long giúp bạn định hướng cụ thể, tư vấn chuyên sâu và thiết kế lịch tết một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để triển khai dự án của bạn một cách kịp thời và thuận lợi, đảm bảo bắt kịp những xu hướng thiết kế lịch tết mới nhất trên thế giới hiện nay.
-------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & TRUYỀN THÔNG GIA LONG
Trụ sở & Xưởng in: 107 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://ingialong.vn/
Email: Gialong.printing@gmail.com
Hotline: 0904.255.215 - 024 6255 2111 - 0936 197 057
Fanpage: www.facebook.com/gialongprinting