Những xu hướng thiết kế logo được yêu thích

Negative Space

Đây được xem là thiết kế logo tối giản nhất, tạo cảm giác quyền lực. Không khó để nhận ra rất nhiều hãng nổi tiếng sử dụng cách thiết kế này cho logo của công ty mình. Những mảng âm bản khiến logo trở nên thú vị, dễ hiểu nhưng rất hút mắt.

Dual Coloring

Dual Coloring là sự kết hợp trong logo 2 mảng màu khác nhau tạo cảm giác bắt mắt, nhẹ nhàng và giảm cảm giác “nặng” so với Negative Space

Fusion

Kiểu logo có tính phá cách rất cao khi “móc nối” các yếu tố tưởng chừng như không liên quan chút nào lại tìm thấy điểm chung. Đây là loại logo đòi hỏi trí tưởng tượng và sáng tạo rất cao của người thiết kế.

Play With Text

Đúng như tên gọi, logo thiết kế theo phong cách này sử dụng chính phần text, các chữ cái để dẫn dắt và làm nổi bật các thông điệp. Sử dụng các cách thức cách điệu, chỉnh sửa đường nét của chính các phần trong text cũng tạo thành các hình ảnh “biết nói”

Shape Up

Thiết kế logo được đơn giản hóa bằng cách ép một hình bạn đã vẽ vào một khung nào đó. Thông thường các khung được chọn là các hình cơ bản như vuông, chữ nhật, tròn, tam giác.

Ngoài ra còn rất nhiều các xu hướng thiết kế logo đang được sử dụng.