VÌ SAO THƯƠNG HIỆU CẦN BỘ NHẬN DIỆN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU MẠNH CẦN BỘ NHẬN DIỆN SẢN PHẨM MẠNH

Hiện nay, hệ thống nhận diện thương hiệu giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của thương hiệu. Nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.

  1. Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu được bắt đầu bằng Brand name và Logo thương hiệu. Nó được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của thương hiệu. Từ những ứng dụng cơ bản nhất trong kinh doanh là danh thiếp cho đến website hay một chiến lược quảng cáo rầm rộ. Bộ nhận diện thương hiệu làm tăng thêm nhận thức về thương hiệu, xây dựng tính ổn định và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

  1. Một thương hiệu mạnh phải có bộ nhận diện thương hiệu mạnh

Không phải tự nhiên mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều có giá trị cao lên đến hàng chục tỷ đô la, liên tục xuất hiện trên những tạp chí thương mại nổi tiếng và trở thành những bài học xây dựng thương hiệu đắt giá. Có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là hệ thống nhận diện thương hiệu là một tài sản nội tại của doanh nghiệp, góp một phần quan trọng cho giá trị tài chính mà thương hiệu đạt được.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt phải có tính nhất quán, đồng thời thể hiện sự khác biệt một cách rõ ràng với những thương hiệu khác. Sự khác biệt càng rõ ràng thì nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu càng cao.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh mang tính thuyết phục và độ hấp dẫn cao. Nó giới thiệu đế khách hàng một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với người tiêu dùng, đó là điều tạo nên sự thành công. Hệ thống nhận diện thương hiệu còn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu sản phẩm.

Hệ thống nhận diện thương hiệu ngày càng quan trọng đối với thương hiệu và doanh nghiệp. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, uy tín ngày càng gia tăng. Trên địa bàn Hà Nội, http://ingialong.vn/ là một địa chỉ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín được nhiều doanh nghiệp tin dùng.